อัปเดทอาการ ลุค ชอว์ ก่อนเกมรอบชิงที่ต้องเจอกับแมนซิตี้

อัปเดทอาการ ลุค ชอว์ ก่อนเกมรอบชิงที่ต้องเจอกับแมนซิตี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่าทีมของพวกเขามีโอกาสน้อยมากสำหรับการที่จะได้ตัว ลุค ชอว์ กลับมาลงสนามได้ทันในเกม เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ในช่วงปลายเดือนที่จะถึงนี้ แบ็ควัย 28 ปี ต้องพบเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานมาหลายครั้งในฤดูกาลนี้ แล้วจากอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดส่งผลให้เขาหายออกจากทีมไปนาร่วมกว่า 3 เดือน และโอกาสที่เขาจะได้กลับมาลงเล่นให้กับทีมในซีซั่นนี้ยากมากๆ รวมถึงกับทีมชาติอังกฤษในยูโร 2024

“สำหรับโอกาสกับทีมชาติอังกฤษ ผมบอกอะไรไม่ได้ แต่สำหรับนัดชิงเอฟเอ คัพ เรากำลังทำงานกันอยู่สำหรับเขา แฮร์รี่ แมคไกวร์ ดูจะมีโอกาสมากกว่าในการกลับมาทันรอบชิงชนะเลิศ แต่สำหรับลุค มันมีความซับซ้อนมากกว่านั้น เขามีโอกาสน้อยมาก เขากลับมาแล้วแต่เรายังไม่รู้ว่าไกลแค่ไหนกับการพร้อมลงเล่น” เทน ฮาก กล่าว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบเจอกับปัญหานักเตะในทีมบาดเจ็บมากมายในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะตำแหน่งแนวรับที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ รวมถึง วิลลี่ คัมวาล่า ซึ่งทุกคนที่ได้กล่าวมาทีมยังคงพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะให้พวกเขากลับมาลงสนามให้ทันในเกมนัดสำคัญที่จะถึงปลายเดือนนี้