กูรูชี้ชัดสัญญาณที่ทำให้ หงส์แดง อาจจะเสีย 3 นักเตะดังแบบไร้ค่าตัว

กูรูชี้ชัดสัญญาณที่ทำให้ หงส์แดง อาจจะเสีย 3 นักเตะดังแบบไร้ค่าตัว

พอล โรบินสัน อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล มีความเสี่ยงสูงที่จะเสีย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ออกทีมไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องด้วยการเจรจาเป็นเรื่องยาก

อดีตโกล์เลือดผู้ดี กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ผมกังวลจากมุมมองของ ลิเวอร์พูล ก็คือพวกเขาแทบจะไม่ปล่อยให้นักเตะหมดสัญญาในปีสุดท้าย อย่างน้อยก็ในช่วงที่ผ่านมา มันแปลกมากที่พวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์นี้กับผู้เล่น 3 ตัวหลักๆ”

“คุณสงสัยไหมว่าทำไมคุณไม่ได้ยินว่าการเจรจากำลังดำเนินอยู่ ในเมื่อเราได้ยินเกี่ยวกับผู้เล่นคนอื่นๆ เหมือนที่พวกเขากำลังทำกับ ควอนซาห์ หรือ โกนาเต้ มันทำให้เราสงสัยว่าการเจรจาเหล่านั้นเกิดขึ้นหรือไม่ คุณคงคาดหวังว่าพวกเขาจะมีการพูดคุยกัน แต่บางทีการหารืออาจไม่เป็นไปได้ด้วยดีเหมือนรายอื่นๆ ก็เป็นได้”

ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมามีรายงานออกมาว่าบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ได้เปิดฉากพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซาลาห์ และ ฟาน ไดจ์ค ในเบื้องต้นไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้ข้อสรุป และการพูดคุยน่าจะมีการยืดเยื้อเวลาออกไปอีกหลายสัปดาห์