โรมาโน่ อัปเดทสถานการณ์ หงส์แดง กับ ซูบิเมนดี หลังมีข่าวลือย้ายสังกัด

โรมาโน่ อัปเดทสถานการณ์ หงส์แดง กับ ซูบิเมนดี หลังมีข่าวลือย้ายสังกัด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังขาวอิตาลีได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจ มาร์ติน ซูบิเมนดี กองกลางตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดาด เช่นเดิม แต่จะยังไม่หวนกลับไปเดินเครื่องล่าตัวนักเตะรายนี้อีกครั้งในเร็วๆนี้

กูรูเลือดมะกะโรนี กล่าวว่า “ทุกอย่างมันจบลงแล้วในตอนนี้ มันไม่มีอะไรคืบหน้า ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วันหรือสัปดาห์ข้างหน้า หรือก่อนที่ตลาดรอบหน้าจะเปิดทำการ เพราะความจริงก็คือถ้า ซูบิเมนดี ต้องการไป ลิเวอร์พูล เขาก็มีโอกาสแล้ว ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาทันทีในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา”

“พวกเขายังพิจารณาที่จะใส่ผู้เล่นบางรายไว้ในข้อตกลงเพื่อบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วย ดังนั้น พวกเขาจึงเตรียมพร้อมที่จะทำทุกอย่างระหว่างสโมสรกับสโมสร แต่สุดท้ายผู้เล่นแสดงความต้องการที่จะอยู่กับ โซเซียดาด ต่อไป”

“ตอนนี้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะทบทวนอนาคตตัวเอง แต่สำหรับผมมันไม่มีข้อบ่งชี้ใดๆ ว่าเขาจะเปลี่ยนใจรวมถึงเขาก็ยังไม่มีการหารือกับ โซเซียดาด เพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ในเดือนมกราคม ผมบอกได้ว่าสถานการณ์ยังคงเงียบสนิท แต่ความชื่นชมของ ลิเวอร์พูล ต่อ ซูบิเมนดี ยังคงอยู่เช่นเดิม”

“ดังนั้น ผมจึงย้ำอยู่เสมอว่านักเตะรายนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงที่ ลิเวอร์พูล แต่ในขณะนี้ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะเปิดเจาจาข้อตกลงใดๆ อีกครั้งในเดือนมกราคม แต่ในฤดูร้อนไม่แน่เราอาจจะได้ลุ้นกันอีกครั้ง”