สมิธ ยืนยัน อาร์เตต้า ต้องซื้อ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ รายใหม่

สมิธ ยืนยัน “อาร์เตต้า ต้องซื้อ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ รายใหม่”

อลัน สมิธ อดีตกองหน้าของทีม อาร์เซนอล ได้กล่าวว่า พวกเขาต้องซื้อ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ รายใหม่ สมิธ รู้สึกว่า พวกเขาถูกเปิดโปงในเกมที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาได้กล่าวกับ Sky Sports ว่า “ผมคิดว่า คุณอาจจะมองทะลุไปถึงหัวใจของทีม ผ่านไปถึง เซ็นเตอร์” เห็นได้ชัดว่า พวกเราได้เห็นว่าพวกเขาลำบากอย่างไรโดยที่ไม่มี วิลเลี่ยม ซาลิบา และฟอร์มการเล่นก็ตกลงไปค่อนข้างที่จะรุนแรงจริงๆ ไม่มีผู้จัดการทีมที่ต้องการเห็นสิ่งนั้น ดังนั้น พวกเขาจึงคิดถึงดาวเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้

โธมัส ปาร์เตย์ ลงเล่นไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ ตอนที่ ชาก้า ไม่ได้ลงเล่น พวกเขาจะคิดถึงเขาอย่างแน่นอน มีความสนใจมากมายเกี่ยวกับกองกลางตัวตรงกลางของทีม อาร์เซนอล เป็นไปได้ว่า ดีแคลน ไรซ์ อาจจะเข้ามา นั่นจะเป็นมหากาพย์ในช่วงฤดูร้อน กองกลางของทีม เวสต์แฮม รายนี้จะลงเอยที่ไหน มันดูเหมือนกับว่า เขาจะย้ายออกจากทีม ขุนค้อน อาจจะมีกองหน้าอีกคนที่แข่งขันกับ เฆซุส พวกเขามี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อยู่แล้ว แต่ผมคิดถึง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และกองกลางตัวตรงกลางที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงของเกม

“(จาคุบ) กีวียอร์ กองหลังที่เข้ามาในเดือน มกราคม อาจจะพัฒนาขึ้นเป็นนักเตะที่ดีมาก ดังนั้น มันอาจจะเร็วเกินไปหน่อย เพราะว่า พวกเขาซื้อมันในตัวของ กีวียอร์ แต่ว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่ได้รู้สึกว่า เขาพร้อมแล้ว และ ร็อบ โฮลดิ้ง ก็ถูกเรียกใช้” เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 2 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง