ฟาน ไดจ์ค พูดถึงสิ่งที่หงส์แดงต้องปรับปรุงหากอยากประสบความสำเร็จ

ฟาน ไดจ์ค พูดถึงสิ่งที่หงส์แดงต้องปรับปรุงหากอยากประสบความสำเร็จ

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ต้นสังกัดของเขาต้องเล่นด้วยความแน่นอนมากกว่านี้หากหวังที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2024-2025

กองหลังวัย 33 ปี กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันชัดเจนมากที่ได้เห็นหลังเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เรามีการประชุมกัน และในความเห็นของผมหลังเกม ผมคิดว่า เราต้องหาวิธีควบคุมเกมให้ดีขึ้น วิธีที่จะไม่ปล่อยให้คู่ต่อสู้กลับเข้ามาในเกม และเราอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงสิ่งนั้น เรายังคงเรียนรู้การจัดการเกมด้วยประสบการณ์ และพยายามรับมือกับสถานการณ์ยากๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเกม ซึ่งเกมกับ วูล์ฟส์ เป็นตัวอย่างที่ดีของการที่เราคุมเกมไม่ได้ ผมหวังว่าเราจะเรียนรู้จากมัน และเราทำได้ดีกว่านี้มากขึ้น มิฉนั้นมันอาจเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากมาก”

“เกมกับ วูล์ฟส์ เมื่อคุณนำ 1-0 และผมคิดว่าคุณไม่จำเป็นต้องเล่นบอลด้วยจังหวะที่ยากที่สุดแล้วจบลงด้วยการเสียบอล เพราะมันจะทำให้คู่ต่อสู้มีโอกาส เพิ่มโมเมนตัมให้พวกเขาโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเล่นที่บ้าน มันเกี่ยวกับการจัดการแนวทางการเล่นและการตัดสินใจว่าเมื่อใดควรจ่ายคิลเลอร์พาส เมื่อใดที่จะครองบอลเพื่อให้คู่ต่อสู้วิ่งไล่มากขึ้น ตอนไหนต้องทำให้พวกเขาหงุดหงิดมากขึ้น มันเป็นความสมดุลในเกม แต่เราต้องทำและเราจะพยายามปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ผมเป็นหนึ่งในคนที่ไม่ค่อยมีความสุขหลังเกมนั้น เพราะผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้มาก มันไม่ควรจะเป็นเกมยากแบบนี้ แน่นอนเราจะเจอแบบนี้อีกมากในปีนี้ ถ้าหากเราต้องการบรรลุสิ่งต่างๆ ในฤดูกาลนี้ เราจะต้องทำให้มันดีขึ้น โดยดูจากเกมนี้เป็นตัวอย่าง”