แดงเดือด ! ผี-หงส์ รุมแย่งลายเซ็น หวังปิดดีล “อาอัวร์” จอมทัพลียง

ผี-หงส์ รุมแย่งลายเซ็น หวังปิดดีล “อาอัวร์” จอมทัพลียง

แดงเดือดนอกรอบ ! ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองคู่แค้นร่วมพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมเข้าร่วมการต่อสู้กันเอง เพื่อหวังจะแย่งชิงตัวของ เฮาส์เซม อาอัวร์ กองกลางตัวรุกของ โอลิมปิก ลียง มาเสริมแกร่งอีเอสพีเอ็นกล่าวว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมเข้าร่วมสงครามแย่งชิงลายเซ็นกับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และ อาร์เซนอล ในการจะแก่งแย่งลายเซ็นของ อาอัวร์ กองกลางมันสมองวัย 23 ปีรายนี้มาร่วมทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2021-22 โดยที่อาอัวร์ก็มีข่าวว่าจะย้ายทีมมานานแล้ว

อาร์เซนอล เคยพยายามจะเอาตัว อาอัวร์ มาอยู่กับทีมตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่พวกเขาหมดงบไปกับการซื้อ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติกาน่า มันเลยทำให้พวกเขางบหมด ลิเวอร์พูลได้ติดตามความเก่งกาจของอาอัวร์ ที่เล่นให้กับลียงมาระยะหนึ่งแล้ว และอาจจะมีการยื่นข้อเสนอให้เพลย์เมกเกอร์รายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีอย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจจะไม่สามารถเจรจากับลียงได้ง่ายๆ

เพราะลิเวอร์พูลกับลียง นั้นไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเหมือนเดิมอีกแล้ว ตั้งแต่ที่ลิเวอร์พูลไม่สามารถปิดดีลกับ นาบิล เฟคีร์ มาเล่นที่แอนฟิลด์ได้ในปี 2018 ลียงเองก็เตรียมขายอาอัวร์ในราคาเพียง 20-25 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพอมีงบประมาณอยู่มากพอที่จะกระชากเพลย์เมกเกอร์รายนี้มาเสริมทัพ แต่กลับกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องรีบปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค หรือตัวของ ปอล ป็อกบา ออกไปก่อนเพื่อเปิดทางให้อาอัวร์เข้ามาเล่นกับทีม