ปืนโตโอเค ! หวังส่ง มาร์คิทายาน แลกตัวกับ “ไคลเวิร์ต จูเนียร์” จากโรมา

ปืนโตโอเค ! หวังส่ง มาร์คิทายาน แลกตัวกับ “ไคลเวิร์ต จูเนียร์” จากโรมา

อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกกำลังเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังจ้องมองโอกาสสำคัญที่จะได้ซิวตัวของ จัสติน ไคลเวิร์ต ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร อาแอส โรมา ให้ย้ายมาเล่นในฤดูกาลหน้า The Sun กล่าวว่า อาร์เซนอล อาจจะสามารถเสนอตัวของ เฮนริค มาร์คิทายาน กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เมเนียที่ตอนนี้กำลังเป็นนักเตะตัวยืมของโรมาอยู่แล้ว ให้แลกตัวกับทาง ไคลเวิร์ต ปีกดาวดังของโรมาไปเลย

มาร์คิทายานที่ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าไหร่นักในการเล่นให้กับ อาร์เซนอล ได้ใช้เวลาในฤดูกาลนี้ ด้วยการมาเล่นแบบยืมตัวที่สโมสรโรมา และฝ่ายของยอดทีมแห่งลีกอิตาลีก็เริ่มมองหาข้อตกลงที่พอจะมีลุ้นในการทำให้ มาร์คิทายาน ได้รับใช้สโมสรโรมาต่อไปด้วยเช่นกันในรายงานข่าวจากฝั่งของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าทาง อาร์เซนอล ยังคงสนใจในตัวของ ไคลเวิร์ต จูเนียร์ ซึ่งเป็นลูกชายของ พาทริค ไคลเวิร์ต ตำนานกองหน้าชาวดัตช์ที่เคยมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ นิวคาสเซิล เมื่อหลายสิบปีก่อน

โรมา ให้ความสำคัญกับปีกพลังหนุ่มอายุ 21 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก และพวกเขาก็ตั้งค่าตัวของนักเตะดาวรุ่งรายนี้เอาไว้สูงถึง 36 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยพวกเขาเอาตัวมาจากอาแจ็กซ์เมื่อปี 2018ทั้งนี้สองนักเตะเกมรุกคู่ดังกล่าว มีเอเย่นต์คนเดียวกันคือ มิโน ไรโอลา มันจึงเป็นเหตุที่จะทำให้ทั้งสองสโมสรต้องติดต่อกับเอเย่นต์รายนี้ เพื่อให้ช่วยหาทางออกที่ดีที่สุดร่วมกัน