โจน ลาปอร์ต้า ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า มีโชคในเกมที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด

โจน ลาปอร์ต้า ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า มีโชคในเกมที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด

โจน ลาปอร์ต้า ประธานของ บาร์เซโลน่า สารภาพว่า เรอัล โซเซียดาด สมควรที่จะได้รับชัยชนะในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ว่าทีม บาร์เซโลน่า ของเขามีโชค และทำให้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ในช่วงท้ายเกม และเก็บสามแต้มได้สำเร็จ ตลอดระยะเวลา 90 นาทีในช่วงเวลาการแข่งขันปกติ บาร์เซโลน่า เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง แต่พวกเขาได้ประตูจาก โรนัลด์ อเราโฮ ในช่วงทดเวลาดบาดเจ็บทำให้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

สำหรับ ชาบี เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า เองก็ไม่ค่อยพอใจผลงานของลูกทีมมากซักเท่าไหร่ และเขาก็มองว่าพวกเขาไม่สมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ด้วยซ้ำ และ โจน ลาปอร์ต้า เองกก็เห็นด้วยกับความคิดของ ชาบี เอร์นันเดซ

โจน ลาปอร์ต้า ได้ให้สัมภาษณ์ชื่นชมผู้เล่นของ เรอัล โซเซียดาด ว่า “พวกคุณเล่นได้ดีมาก พวกคุณสมควรจะได้รับชัยชนะด้วยซ้ำในเกมนี้ สำหรับเราการคว้าสามแต้มเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ผมคิดว่าการที่เราสามารถเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้มันเป็นเรื่องของโชค”

ชาบี เอร์นันเดซ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าในมุมมองของเขาว่าการที่ผู้เล่นในทีมของเขามีฟอร์มการเล่นที่จ่ำกว่ามาตรฐานเป็นผลมาจากความเหนื่อยล้าในเกมที่พ่ายให้กับ เรอับล มาดริด มาก่อนหน้านี้ และหลังจากเก็บชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ทีมของเขามีคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 2 คะแนน หลังจากลงเล่นไปแล้ว 12 เกม