โรมาโน่ อัปเดทความคืบหน้าดีล แมนยู กับ โจชัว เซิร์กเซ

โรมาโน่ อัปเดทความคืบหน้าดีล แมนยู กับ โจชัว เซิร์กเซ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีได้ออกมรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตงลกการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ โบโลญญ่า เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่สรุปรายละเอียดการจ่ายค่าตัวนักเตะแค่นั้น

โรมาโน่ กล่าวว่า “ในกรณีของ โจชัว เซิร์กเซ ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ‘here we go’ มันเหลือแค่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไร พวกเขาสามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ โบโลญญา ตั้งเอาไว้ หรือจ่ายสูงกว่านั้นเล็กน้อย”

“พวกเขากำลังมองถึงเงื่อนไขการจ่ายเงินที่ดีขึ้น ซึ่งอาจทำให้พวกเขาได้แบ่งจ่ายเป็น 3 ปี 4 ปี หรือ 5 ปี สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพูดคุยกันในประเด็นนี้ ทันทีที่พวกเขาชี้แจงเรื่องนี้ ข้อตกลงก็จะเสร็จสิ้น ดังนั้นมันก็แค่เรื่องของเวลา”

“เราแค่รอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเร็วๆ นี้ว่า พวกเขาต้องการเงื่อนไขในรูปแบบใด แต่ทุกอย่างตกลงกันหมดแล้ว โดย เซิร์กเซ ได้รับสัญญา 5 ปี มีผลจนถึงเดือนมิถุนายน 2029 เขารอ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ เรามาดูกันว่า ทั้ง 2 สโมสร ตกลงกันอย่างไร หลังจากศึก ยูโร การเซ็นสัญญาอาจจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ที่เราจะได้เห็น เซิร์กเซ กลายเป็นนักเตะใหม่คนแรกในยุค INEOS”